ĐỒ BẾP TIỆN ÍCH, ĐỒ BẾP CỰC HAY-XEM LÀ MUỐN MUA NGAY

Chị em mê mua sắm online chắc hiểu cảm giác sung sướng mỗi lần nhận hàng, khui từng món đồ mà mình đặt rồi đúng không? Cảm giác bóc từng sản phẩm, hay còn gọi là “đập hộp” những món đồ sau dài ngày chờ đợi quả đúng là khó có từ ngữ nào diễn tả được.

Chung cảm xúc đó, TikToker Alesya – một người vợ thích mua sắm online cũng đã đăng tải lên kênh của mình video chờ chồng đi làm rồi khui hàng loạt món đồ mua sắm online. Video viral tới mức thu hút 1,5 triệu lượt xem.

Không chỉ thích thú với hành động giấu giếm đáng yêu của người phụ nữ này mà nhiều cư dân mạng còn trầm trồ với độ mua sắm “mát tay” toàn món xịn sò của Alesya. Chủ yếu cô vợ đảm này mua đồ gia dụng phục vụ cho gia đình, toàn món đa năng ai nhìn cũng thấy thích, phải đồng ý là đáng mua.

Nguồn: titok alesyaizbas

Nếu mê tít các món đồ gia dụng mà TikToker Alesya đã mua sắm trong video này thì bạn yên tâm, chúng tôi sẽ khui tất tần tật chúng từ giá tiền đến nơi mua ngay dưới đây cho bạn tham khảo.

1. Máy làm sữa hạt đa chức năng giảm tiếng ồn của Blaupunkt giá 1.735k 

Chiếc máy phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3-5 người. Bạn có thể điều khiển bằng cảm ứng trên máy, thời gian bảo hành tới 12 tháng. Sản phẩm dùng để làm sữa hạt, xay nước trái cây, các loại thực phẩm cho cả gia đình.

♥♥♥♥♥ ĐI ĐẾN NƠI BÁN – Máy làm sữa hạt đa chức năng giảm tiếng ồn của Blaupunkt ♥♥♥♥♥

2. Máy ion khử khuẩn, làm sạch thực phẩm của Daewoo giá 1.520k 

Máy giúp xử lý nước, diệt khuẩn, tiệt trùng rau củ quả, thực phẩm, loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu và các hóa chất độc hại. Ngoài ra, máy còn khử mùi hôi trên thực phẩm, giúp bảo quản được tươi lâu hơn.

♥♥♥♥♥ ĐI ĐẾN NƠI BÁNMáy ion Khử Khuẩn làm sạch thực phẩm Daewoo ♥♥♥♥♥

3.  Nồi hấp hơi đa năng của Zhenmi dung tích 12 lít giá 1.449k 

Sản phẩm có chức năng hấp nóng hoặc chín các loại thức ăn mà bạn mong muốn. Với thiết kế 3 tầng thì khối lượng đồ ăn nấu sẽ tối ưu và nhanh hơn cho bữa cơm của gia đình.

ĐI ĐẾN NƠI BÁN – Nồi hấp hơi đa năng Zhenmi dung tích 12lít

4. Nồi chiên không dầu của Deawoo K5 dung tích 2 lít giá 1.350k

Nồi chiên không dầu Daewoo K5 lấy cảm hứng từ thiết kế đồng hồ cát rất mới lạ, có thể thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay tức thì. Điểm nhấn nổi bật nhất của thiết kế này chính là góc nhìn toàn cảnh 360 độ, bạn không còn bị che tầm nhìn như những mẫu nồi chiên quen thuộc. Điều này cũng góp phần làm tăng khẩu vị của người dùng hơn trong quá trình sử dụng.

ĐI ĐẾN NƠI BÁN – Nồi chiên không dầu Deawoo 2L K5

5. Nồi chiên không dầu  4.5L Uringo model KZ01 giá 1.636K

Đây là một mẫu nồi chiên không dầu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại có thể giúp nướng, chiên, rán các món ăn một cách nhanh chóng. Nồi chiên không dầu có màn hình cảm ứng, ngắt điện tự động, hẹn giờ nấu lên đến 8 giờ, nhiệt tuần hoàn 360 độ. Dung tích sản phẩm 4.5L phù hợp cho gia đình từ 3-5 người.

ĐI ĐẾN NƠI BÁN – NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU 4.5L CHÍNH HÃNG URINGO

6. Nồi điện đa năng dung tích 1.5 lít, bảo hành 12 tháng giá 450k 

Sản phẩm có các tính năng như hấp, chiên, xào, luộc, nấu cháo, cơm… Có thể tự động ngắt khi cạn nước, điều chỉnh nhiệt độ và chống dính hiệu quả. Với các cô nàng thích nấu nướng nhưng chỉ ở 1 mình, đây chính là sản phẩm rất đáng sắm.

ĐI ĐẾN NƠI BÁN – Nồi điện đa năng cao cấp 1.5L

7. Nồi chiên hình vịt vàng dễ thương giá 235k 

Chiếc nồi sẽ giải quyết nỗi lo khi chiên đồ ngập dầu vì sợ bị bắn. Bạn có thể dùng để chiên gà, chiên khoai cho các con. Đặc biệt sản phẩm này siêu tiết kiệm dầu. Đáy nồi bé giúp những món chiên ngập dầu mà không sợ tốn. Thiết kế nhỏ gọn, có chống dính, tay cầm có lớp chống bỏng.

ĐI ĐẾN NƠI BÁN – Nồi chiên ngập dầu chống dính có giá lọc thông minh màu vàng hình con vịt

8. Rổ cho bồn rửa bát Song Long giá 91k 

Khay Gác Chậu Rửa Song Long sử dụng 100% nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm giúp các món đồ rửa xong có thể để ráo nước ngay lập tức, giải phóng không gian trên bàn bếp. Rổ gác sẽ hỗ trợ tất cả các hoạt động trong và xung quanh bồn rửa, giúp tiết kiệm thời gian, nước và không gian.

ĐI ĐẾN NƠI BÁN – Khay gác chậu rửa đa năng thu gọn, rổ gác bồn rửa chén Song Long

9. Thùng rác cảm ứng thông minh đóng mở nắp tự động, có đèn chiếu sáng ban đêm – 339.000đ

Thùng rác cảm ứng thông minh đang dần thay thế cho thùng rác thông thường vì tính năng tự động, sạch sẽ, vệ sinh và tiện dụng. Thùng rác có ưu điểm là cảm ứng cực nhạy 0.3 giây với các chức năng bổ sung như: đèn led chiếu sáng vào ban đêm, hộp đựng túi rác tiện lợi, có khả năng chịu va đập và độ bền cao. Bên trong thùng được thiết kế kín đáo, có khả năng khử mùi, dễ vệ sinh và làm sạch. Sản phẩm được làm từ hạt nhựa ABS và nhựa PP chịu nhiệt, chịu lực tốt, có tính cách điện và không thấm nước.

ĐI ĐẾN NƠI BÁN – Thùng Rác Cảm Ứng Thông Minh Có Nắp Đóng Mở Tự Động Có Hộp Đựng Túi Rác Tiện Lợi Đèn Chiếu Sáng Ban Đêm

10. Khuôn Chảo Chiên Rán Trứng Làm Bánh 4 Ngăn 4 Lỗ Chống Dính dùng được cả bếp ga và bếp từ – 159.500đ

Chảo được làm bằng hợp kim nhôm chất lượng cao, không dính và dễ làm sạch. Thiết kế 4 ngăn cho phép chiên 1 lúc được 4 quả trứng cùng lúc cho cả gia đình. Cán chảo được sử dụng nhựa tổng hợp/cán gỗ cao cấp có thể chịu được nhiệt độ 180 độ C, cách nhiệt 100%. Chảo có thể sử dụng được ở tất cả các loại bếp như bếp ga, bếp hồng ngoại, bếp từ.

ĐI ĐẾN NƠI BÁN – Khuôn Chảo Chiên Rán Trứng Làm Bánh 4 Ngăn 4 Lỗ Chống Dính

11. Bộ dao thớt kháng khuẩn GEVI, khử trùng bằng tia UV – 990.000đ

Sử dụng dao/ thớt với thực phẩm chín và sống gây ảnh hưởng tới vệ sinh và chất lượng chế biến thực phẩm. Sử dụng chung dao/thớt sau khi chuyển thực phẩm chế biến mất thời gian vệ sinh khử khuẩn. Bộ dao thớt kháng khuẩn GEVI sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

Bộ dao thớt kháng khuẩn GEVI gồm 3 thớt, 3 dao và máy khử trùng giúp phân loại theo nhu cầu sử dụng, phân nhãn riêng từng nhóm dễ nhận biết, thuận tiện khi sử dụng. Ưu điểm của bộ dao thớt kháng khuẩn GEVI là có thiết kế thông minh với bề mặt thớt có rãnh thoát nước, có khu vực có thể mài nhỏ thực phẩm; Chất liệu nhựa PP an toàn cho người sử dụng, dao với chất liệu thép không gỉ 304 cao cấp; Khử khuẩn UV lên đến 99.9%; Thiết bị không dây với pin sạc di động sạc USB.

ĐI ĐẾN NƠI BÁN – Bộ dao thớt kháng khuẩn GEVI, khử trùng bằng tia UV

12. Bình Đựng Xà Phòng Cảm Biến Tự Động 220ml 7.4oz Hình Chú Vịt Ngộ Nghĩnh – 465.000đ

Dung tích bình là 220ml nên không cần đổ xà phòng thường xuyên, tiết kiệm thời gian. 3 pin AA có thể cung cấp 150 ngày sử dụng liên tục. Hộp đựng xà phòng sẽ tự động chuyển sang chế độ chờ mà không cần tắt máy bằng tay khi không sử dụng. Máy sủi bọt nhanh trong 0.25 giây, mỗi lần ra 0.8ml bọt. Tiết kiệm xà phòng, tiện lợi khi sử dụng.

ĐI ĐẾN NƠI BÁN –  Bình Đựng Xà Phòng Cảm Biến Tự Động 220ml 7.4oz Hình Chú Vịt Ngộ Nghĩnh

13. Cây chổi cọ quét phết dầu ăn, bơ cho nồi chiến không dầu, chảo chống dính kèm lọ – 69.000đ

Dụng cụ rất tiện dụng khi nấu nướng cần ít dầu ăn. Độ bền chổi cao, chịu nhiệt tốt. Chất liệu silicone dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

ĐI ĐẾN NƠI BÁN – Cây chổi cọ quét phết dầu ăn, bơ cho nồi chiến không dầu kèm lọ

14. Gấu bắc cực bê khay đồ/ Kệ đựng đồ khay kim loại hình gấu bắc cực – 1.800.000đ

Sản phẩm trang trí phòng khách cực xinh xẻo và dễ thương.

Có 2 kích thước là 69cm và 86cm với các loại khay hình vuông và tròn hay đội đầu, dễ dàng cho bạn lựa chọn.

ĐI ĐẾN NƠI BÁN – Kệ đựng đồ khay kim loại hình gấu bắc cực

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *